Bài nổi bật

Yêu thương quay về

YÊU THƯƠNG QUAY VỀ!

Tuấn một mình lê bước chân trên con phố dài mang trong lòng một nỗi buồn vô tận. Chợt trào lên trong anh là những kỷ niệm về quá khứ, về ngày xưa và về những người con gái anh từng yêu, cuối cùng đến giây phút này anh nhận ra mình cũng chỉ là người cô đơn. Và trong những khoảnh khắc ấy anh lại nhớ đến Nhiên.

Yêu Thương quay về

{“embed_link”:”https://radiotoday.net/?cue_embed=19069&cue_theme=default”,”permalink”:”https://radiotoday.net/?cue_playlist=19069″,”skin”:”cue-skin-default”,”thumbnail”:”https://radiotoday.net/wp-content/uploads/2016/05/vechai.info-banner.jpg”,”tracks”:[{“audioId”:0,”audioUrl”:”https://archive.org/download/YeuThuongQuayVe/Y%C3%AAu%20th%C6%B0%C6%A1ng%20quay%20v%E1%BB%81.mp3″,”artist”:””,”artworkId”:18972,”artworkUrl”:”https://radiotoday.net/wp-content/uploads/2016/06/co-gai-tuoi-22-2-ngoisao.vn_.jpg”,”format”:””,”length”:””,”title”:”Yu00eau Thu01b0u01a1ng quay vu1ec1″,”order”:0,”mp3″:”https://archive.org/download/YeuThuongQuayVe/Y%C3%AAu%20th%C6%B0%C6%A1ng%20quay%20v%E1%BB%81.mp3″,”meta”:{“artist”:””,”length_formatted”:””},”src”:”https://archive.org/download/YeuThuongQuayVe/Y%C3%AAu%20th%C6%B0%C6%A1ng%20quay%20v%E1%BB%81.mp3″,”thumb”:{“src”:”https://radiotoday.net/wp-content/uploads/2016/06/co-gai-tuoi-22-2-ngoisao.vn_.jpg”}}]}

***
 
Anh quen cô từ hồi học trung học, tình bạn của cả hai đủ lớn, đủ thân thiết để anh hiểu nhiều về cô. Nhưng rồi vì ngang trái, duyên số của cuộc đời hay vì chính anh đã không hiểu, không thông cảm được cho Nhiên, hay vì tình yêu trong anh đối với cô chưa đủ lớn nên đã đưa cô rời xa cuộc đời của anhthì anh cũng không biết nữa. Bây giờ đây anh nghĩ nếu như anh có thể hiểu cô hơn, tình cảm anh dành cho cô nhiều hơn thì có lẽ mọi việc sẽ khác.
Tuấn nhớ rất rõ ngày mà Nhiên hỏi Tuấn về người anh lựa chọn và anh đã chọn người khác không phải là cô. Tuấn không biết anh chọn người con gái ấy vì anh yêu thật sự hay vì điều gì nữa mà cuối cùng anh nhận ra đó không phải là bến bờ hạnh phúc anh đang tìm. Chia tay người con gái ấy là khoảng thời gian để anh suy nghĩ về tình cảm thật sự nằm trong trái tim mình. Và anh quyết định gọi cho Nhiên. Đầu dây bên kia Tuấn vẫn nghe được một giọng nói nhẹ nhàng:
– Alo, Nhiên nghe.

– Nhiên à, Tuấn đây. Cậu khỏe chứ?.
Đã hơn một năm kể từ ngày biết Tuấn lựa chọn tình yêu đó, Nhiên không còn gọi điện hỏi thăm hay làm phiền anh nữa. Mọi câu chuyện về anh trong cô giờ đây đã thành quá khứ. Nhưng không ngờ ngày hôm nay anh lại gọi điện cho cô, cảm xúc trong cô bất chợt lại ùa về như những ngày đầu mới quen biết:
– Nhiên khỏe, Tuấn thế nào? Mọi việc đều tốt cả chứ? Gọi điện mời đám cưới hả?
Cô vừa trả lời điện thoại vừa cười nhưng muốn những câu nói nữa đùa nữa thật của mình sẽ làm cho cuộc nói chuyện trở nên dễ dàng hơn.
– Không, Tuấn đã chia tay được một thời gian rồi, có lẽ đó không phải hạnh phúc thật sự mà mình đang tìm. Tuấn muốn gặp Nhiên nói chuyện, cậu có thời gian không?
– Cũng lâu rồi không gặp Tuấn nhỉ, vậy cuối tuần này đi, chỗ cũ nhé, 2h chiều được không.

Xem thêm đề xuất

Cafe âm nhạc 12h – Mùa hè

RadioVn.Com – “Đẹp như ánh bình minh bừng lên giữa đêm tối …Đẹp như cánh đồng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *